Flipped:Pretty Little Angel Eyes-Curtis Lee

Flipped


Pretty Little Angel Eyes
Curtis Lee


Pretty little angel eyes
ดวงตานางฟ้าที่แสนงดงามนั้น
Pretty little angel eyes
ดวงตานางฟ้าที่แสนงดงามนั้น
Pretty little angel pretty little angel
ดวงตานางฟ้าที่แสนงดงามนั้น นางฟ้าที่แสนงดงาม
Pretty little pretty little
งดงาม งดงาม
Pretty little angel
งดงาม นางฟ้าที่แสนงดงาม
Pretty little little little angel eyes
ดวงตานางฟ้าที่แสนงดงามนั้น

Angel eyes
ดวงตานางฟ้าที่แสนงดงามนั้น
I really love you so
ฉันรักคุณมากเลย
Angel eyes
ดวงตานางฟ้าที่แสนงดงามนั้น

I'll never let you go
ฉันจะไม่ปล่อยเธอไปไหน
Because I love you
เพราะว่าฉันรักเธอเหลือเกิน
My darling angel eyes
 ที่รักของฉัน
Pretty, pretty, pretty little angel eyes
ดวงตานางฟ้าที่แสนงดงามนั้น

Angel eyes
ดวงตานางฟ้าที่แสนงดงามนั้น
You are so good to me
เธอช่างดีกับฉันมากมาย
And when I'm in your arms
และเวลาที่ฉันอยู่ในอ้อมกอดของเธอ
It feels so heavenly
มันช่างรู้สึกเหมือนได้ขึ้นสวรรค์
You know I love you
เธอรู้ใช่ไหมว่าฉันรักเธอ
My darling angel eyes
 ที่รักของฉัน

I know you were sent from heaven above
ฉันรู้เลยว่าเธอต้องถูกส่งมาจากสวรรค์แน่ๆ
To fill my life with your wonderful love
เพื่อที่จะมาเติมเต็มชีวิตของฉันด้วยความรักอันหวานชื่น
I know we'll be happy for eternity
ฉันรู้เลยว่าเราจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไป
'Cause I know that our love is really real
เพราะว่าฉันรู้ว่าความรักของเราสองคนนั้นเป็นเรื่องจริง

Angel eyes
ดวงตานางฟ้าที่แสนงดงามนั้น
I really love you so
ฉันรักเธอมากเลยนะ
Angel eyes
ดวงตานางฟ้าที่แสนงดงามนั้น
I'll never let you go
ฉันจะไม่ปล่อยเธอไปไหน
Because I love you
เพราะว่าฉันรักเธอเหลือเกิน
My darling angel eyes
ที่รักของฉัน

Pretty little angel eyes
ดวงตานางฟ้าที่แสนงดงามนั้น
Pretty little angel eyes
ดวงตานางฟ้าที่แสนงดงามนั้น
Pretty little angel pretty little angel
ดวงตานางฟ้าที่แสนงดงาม นางฟ้าที่แสนงดงาม
Pretty little pretty little
ช่างงดงาม ช่างงดงาม
Pretty little angel
นางฟ้าที่แสนงดงาม

Angel eyes
ดวงตานางฟ้าที่แสนงดงามนั้น
I really love you so
ฉันรักเธอมากเลยนะ
Angel eyes
ดวงตานางฟ้าที่แสนงดงามนั้น
I'll never let you go
ฉันจะไม่ปล่อยเธอไปไหน
Because I love you
เพราะว่าฉันรักเธอเหลือเกิน
My darling angel eyes
ที่รักของฉัน
Pretty pretty pretty little angel eyes
ดวงตานางฟ้าที่แสนงดงาม

Thanks to:http://www.lyricsmode.com




ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

FUR- If you know that I'm lonely แปล

The Heartless Bastards - "Only For You"

Narcos:Tuyo-Rodrigo Amarante