Her: Karen O - The Moon Song

Her
ผลการค้นหารูปภาพสำหรับ her beach scene
 Karen O 
The Moon Song





I'm lying on the moon
ฉันกำลังนอนอยู่บนดวงจันทร์

My dear, I'll be there soon
ที่รัก ฉันจะไปที่นั่นเร็วๆนี้แหละ
It's a quiet and starry place
มันช่างเป็นสถานที่ที่เงียบสงบและเต็มไปด้วยดวงดาว
Time's we're swallowed up
เวลาของเราถูกกลืนกินไป

In space we're here a million miles away
เราอยู่ห่างไกลเป็นหลายล้านไมล์ในห้วงอากาศ

There's things I wish I knew
มีสิ่งที่ฉันอยากจะรู้
There's no thing I'd keep from you
ไม่มีสิ่งที่ฉันเก็บไว้เป็นความลับจากเธอหรอก

It's a dark and shiny place
มันช่างเป็นสถานที่ที่มืดมิดและเงาวาวเหลือเกิน
But with you my dear
แต่ถ้าได้อยู่กับเธอที่รักนะ

I'm safe and we're a million miles away
ฉันจะปลอดภัยและเราอยู่ห่างไกลกันหลายล้านไมล์
We’re lying on the moon
เรากำลังนอนอยู่บนดวงจันทร์
It’s a perfect afternoon
มันช่างเป็นเวลาบ่ายที่งดงาม
Your shadow follows me all day
เงาของเธอติดตามฉันไปทั้งวันเลย
Making sure that I'm
เพื่อให้ฉันมั่นใจว่า
Okay and we’re a million miles away
ฉันจะไม่เป็นอะไรในขณะที่เราอยู่ห่างไกลกันหลายล้านไมล์

*เป็นเพลงเหงาๆแบบน่ารัก

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

FUR- If you know that I'm lonely แปล

The Heartless Bastards - "Only For You"

Narcos:Tuyo-Rodrigo Amarante