flora cash - You're Somebody Else





I saw the part of you
ฉันได้เห็นด้านหนึ่งของเธอ
That only when you're older you will see too
ที่พอเธอโตขึ้นแล้วเธอจะเห็นเอง



You will see too
เธอจะเห็นเหมือนกัน


I held the better cards
ตอนนี้ฉันถือไพ่เหนือกว่าเธอ


But every stroke of luck has got a bleed through
แต่ความโชคดีนี้มันต้อง


It's got a bleed through
แลกมาด้วยเลือดเนื้อ


You held the balance of the time
เธอกำลังพยายามทำทุกอย่างด้วยตัวเอง


That only blindly I could read you
ยังไงฉันก็ไม่เข้าใจเธอ

But I could read you
แต่ว่าฉันเห็นนะ

It's like you told me
เหมือนกับที่เธอเคยบอกฉันไว้

Go forward slowly
ให้ไปข้างหน้าช้าๆ



It's not a race to the end
การแข่งขันยังไม่จบจนกว่าจะพบเส้นชัย



Well you look like yourself
เธอดูเหมือนเป็นตัวเธอปกติดี


But you're somebody else
แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนอื่น

Only it ain't on the surface
เพียงแต่ไม่ได้แสดงออกมาให้เห็น

Well you talk like yourself
เธอพูดเหมือนกับว่าเธอปกติดี

No, I hear someone else though
แต่จริงๆแล้วฉันได้ยินเสียงอื่นแทรกออกมา

Now you're making me nervous
ทีนี้เธอทำให้ฉันกังวลแล้วนะ


You were the better part
เธอเคยเป็นส่วนที่ดีส่วนหนึ่ง



Of every bit of beating heart that I had
ในหัวใจที่มันเคยเต้นของฉัน

Whatever I had
ทุกๆอย่างที่ฉันเคยมี


I finally sat alone
ตอนนี้ฉันได้นั่งอยู่คนเดียว


Pitch black flesh and bone
ดำมืดไปหมดเข้ากระดูก

Couldn't believe that you were gone
ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอหายไปแล้ว


Well you look like yourself
เธอดูเหมือนเป็นตัวเธอปกติดี


But you're somebody else
แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนอื่น


Only it ain't on the surface
เพียงแต่ไม่ได้แสดงออกมาให้เห็น



Well you talk like yourself
เธอพูดเหมือนไม่มีอะไรผิดปกติ

No, I hear someone else though
แต่ฉันได้ยินเสียงอื่นแทรกออกมา


Now you're making me nervous
เธอทำให้ฉันกังวลแล้วนะ


Well you look like yourself
เธอดูเหมือนเป็นตัวเธอปกติดี


But you're somebody else
แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนอื่น

Only it ain't on the surface
เพียงแต่ไม่ได้แสดงออกมาให้เห็น




Well you talk like yourself
เธอพูดเหมือนกับว่าเธอปกติดี


No, I hear someone else though
แต่จริงๆแล้วฉันได้ยินเสียงอื่นแทรกออกมา

Now you're making me nervous
ทีนี้เธอทำให้ฉันกังวลแล้วนะ




Well you look like yourself
เธอดูเหมือนเป็นตัวเธอปกติดี


But you're somebody else
แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนอื่น

Only it ain't on the surface
เพียงแต่ไม่ได้แสดงออกมาให้เห็น



Well you talk like yourself
เธอพูดเหมือนกับว่าเธอปกติดี



No, I hear someone else though
แต่จริงๆแล้วฉันได้ยินเสียงอื่นแทรกออกมา



Now you're making me nervous
ทีนี้เธอทำให้ฉันกังวลแล้วนะ




Well you look like yourself
เธอดูเหมือนเป็นตัวเธอปกติดี



But you're somebody else
แต่จริงๆแล้วเธอเป็นคนอื่น



Only it ain't on the surface
เพียงแต่ไม่ได้แสดงออกมาให้เห็น




Well you talk like yourself
เธอพูดเหมือนกับว่าเธอปกติดี



No, I hear someone else though
แต่จริงๆแล้วฉันได้ยินเสียงอื่นแทรกออกมา



Now you're making me nervous
ทีนี้เธอทำให้ฉันกังวลแล้วนะ




I saw the part of you
ฉันได้เห็นด้านหนึ่งของเธอ
That only when you're older you will see too
ที่พอเธอโตขึ้นแล้วเธอจะเห็นเอง



You will see too
แล้วเธอจะเห็นเหมือนกัน






ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

FUR- If you know that I'm lonely แปล

The Heartless Bastards - "Only For You"

Narcos:Tuyo-Rodrigo Amarante